So sánh sản phẩm

TIN TỨC

  • Các vấn đề thường gặp về bộ phân phối chất tẩy rửa máy rửa bát

    Các vấn đề thường gặp về bộ phân phối chất tẩy rửa máy rửa bát

    Nếu máy rửa bát của bạn không sử dụng chất tẩy rửa đúng cách (muối rửa bát, bột rửa bát) bạn có thể gặp vấn đề với hộp chất tẩy rửa. Bạn có thể nhận thấy các vệt trên bát đĩa hoặc chất tẩy rửa không tan hoàn toàn. Vấn đề về hộp đựng chất tẩy rửa máy rửa bát có thể được giải quyết bằng cách sửa chữa thiết bị gia dụng, nhưng bạn có thể cần phải tháo rời một số bộ phận để giải quyết vấn đề.

  • Nước kiềm; Con đường dẫn đến một cơ thể khỏe mạnh hơn

    Nước kiềm; Con đường dẫn đến một cơ thể khỏe mạnh hơn

    Một cơ thể khỏe mạnh hoạt động tốt hơn trong môi trường kiềm. Kiềm hóa mang lại nhiều oxy hơn cho các mô dẫn đến hiệu quả giải độc. Ưu điểm chính của việc uống nước kiềm thường xuyên bao gồm giảm cân và làm chậm quá trình lão hóa. Chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn những lợi thế này và hơn thế nữa.

  • Lợi ích của Bộ lọc tổng đầu nguồn

    Lợi ích của Bộ lọc tổng đầu nguồn

    Bộ lọc tổng đầu nguồn hay là một hệ thống lọc nước được sử dụng để lọc nước để không có bất kỳ chất gây ô nhiễm nào. Nó thường được lắp đặt trước khi nước đến thiết bị lưu trữ nước và do đó còn được gọi là hệ thống Điểm vào (POE). Điều này đảm bảo rằng mỗi khi bạn mở bất kỳ cửa xả nước nào trong nhà, nước chảy ra từ đó là nước đã được lọc. Kết quả là, nước lọc được đưa đến bồn rửa nhà bếp, máy rửa bát, máy giặt, vòi sen trong phòng tắm và thậm chí cả nhà vệ sinh.