So sánh sản phẩm

Tin Tức

Nước kiềm; Con đường dẫn đến một cơ thể khỏe mạnh hơn

Một cơ thể khỏe mạnh hoạt động tốt hơn trong môi trường kiềm. Kiềm hóa mang lại nhiều oxy hơn cho các mô dẫn đến hiệu quả giải độc. Ưu điểm chính của việc uống nước kiềm thường xuyên bao gồm giảm cân và làm chậm quá trình lão hóa. Chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn những lợi thế này và hơn thế nữa.

Dưới đây là 7 lợi ích của việc uống nước kiềm thường xuyên

1. Chống lão hóa

Nước kiềm có rất nhiều chất chống oxy hóa, giúp hấp thụ oxy. Nó trung hòa nhanh chóng và hiệu quả các gốc tự do trong cơ thể bạn. Do đó, việc tiêu thụ nước kiềm thường xuyên sẽ làm chậm quá trình lão hóa và giúp chống lại các bệnh ung thư khác nhau. Bạn cũng sẽ nhận thấy sự cải thiện về tâm trạng, năng lượng, lo lắng, giấc ngủ, tăng khả năng nhận thức và giảm cảm giác chán nản.

2. Giảm cân

Axit trong máu của bạn có thể được trung hòa bằng cách uống nước kiềm. Nó giúp cơ thể bạn hấp thụ chất dinh dưỡng nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời tăng mức năng lượng và trao đổi chất, hỗ trợ đốt cháy calo dẫn đến giảm cân. Lợi ích bổ sung của việc uống nhiều nước là nó khiến bạn cảm thấy no, do đó bạn không cảm thấy đói và ăn ít hơn.

3. Thanh lọc, giải độc và phòng chống bệnh tật

Uống nước kiềm thường xuyên giúp cơ thể bạn loại bỏ các độc tố có hại. Nước kiềm điều chỉnh độ axit của cơ thể vì độ pH và đặc tính giải độc. Thận là bộ lọc lớn nhất trong cơ thể và chúng cần nước (kiềm) để hoạt động bình thường.

Bệnh tật và vi rút không thể phát triển trong cơ thể bạn nếu độ pH được giữ ở mức 7.

4. Hydrat hóa tốt hơn

Nước kiềm nhanh chóng bổ sung nước cho cơ thể bạn bằng cách hấp thụ hiệu quả. Nước máy thông thường chứa 10 – 13 cụm phân tử so với nước kiềm chứa 4 – 6 cụm phân tử. Điều này có nghĩa là nước kiềm có hiệu quả hơn trong việc dưỡng ẩm cho cơ thể vì nó có thể được hấp thụ nhanh chóng.

5. Cải thiện sự tập trung

Bộ não của bạn chứa nước và cần một lượng nước vừa đủ để nó hoạt động tốt nhất. Bằng cách uống lượng nước thích hợp, bạn sẽ thấy khả năng tập trung và tập trung được cải thiện.

6. Da đẹp hơn

Trông trẻ hơn vì uống nước kiềm sẽ giúp dưỡng ẩm làn da của bạn một cách hiệu quả. Làn da của bạn sẽ trông và cảm thấy trẻ hơn.

7. Xương chắc khỏe hơn

Đối với những người có độ pH nghiêng về phía axit, cơ thể bạn buộc phải mượn các khoáng chất như natri, kali, magiê và canxi từ các cơ quan và xương để trung hòa axit, sau đó phải loại bỏ axit này khỏi cơ thể một cách an toàn. Quá trình “vay mượn” này có thể gây ra những tác hại lâu dài cho cơ thể. Uống nước kiềm làm chậm quá trình này, giữ cho xương chắc khỏe lâu hơn.

Nếu muốn có tất cả những lợi ích trên, bạn sẽ cần có một hệ thống nước uống có thể loại bỏ các kim loại nặng và vi sinh vật có hại đồng thời tăng độ pH của nước uống. Chúng tôi khuyên bạn nên sửa dụng máy lọc nước ion kiềm Life ionizers để cung cấp cho bạn nguồn nước lành mạnh cần thiết cho sức khỏe tổng thể của bạn.

 

Tags: ,