So sánh sản phẩm

Tin Tức

Những lý do bạn nên mua máy rửa bát

5 lý do nên mua máy rửa bát cho gia đình nhỏ của mình

Máy rửa bát thường được coi là thiết bị có mức chi tiêu cao nhất trong ba thiết bị nhà bếp chính. Suy cho cùng, việc bảo quản và nấu nướng thực phẩm là điều cần thiết, nhưng việc rửa bát đĩa bẩn dễ dàng hơn chỉ là sự tiện lợi mà thôi.

Nhưng sự tiện lợi chỉ là một trong những lý do bạn nên sở hữu một chiếc máy rửa bát. Thực tế có khá nhiều lợi ích và bạn không cần phải tốn quá nhiều tiền để thu được chúng. Ngay cả một chiếc máy rửa bát cấp thấp, rẻ tiền cũng có thể làm được nhiều việc cho bạn ngoài việc làm sạch bát đĩa.

Máy rửa bát tiết kiệm thời gian

Thời gian để chất đồ vào máy rửa bát là rất nhỏ so với việc rửa riêng từng món đồ.

Hầu hết các danh sách đều xây dựng mục nhập tốt nhất của chúng, nhưng chúng tôi sẽ dẫn đầu với mục nhập của chúng tôi: Lý do tốt nhất để sở hữu máy rửa bát là bạn không cần phải tự mình rửa bát!

Nghiêm túc mà nói, còn gì tuyệt vời hơn việc có nhiều thời gian hơn để làm bất cứ điều gì bạn muốn? Máy rửa bát giúp bạn có nhiều thời gian hơn để giải quyết các công việc khác, dành thời gian cho bạn bè và gia đình, đọc sách, đan lát… bất cứ điều gì!

Thời gian cần thiết để xếp bát đĩa vào máy rửa bát và nhấn nút Bắt đầu là rất nhỏ so với việc rửa và rửa riêng từng đĩa, bát, nĩa và dao bằng tay.

Máy rửa bát tiết kiệm tiền

Chúng tôi đã thử nghiệm hàng chục máy rửa bát trong phòng thí nghiệm của mình và nhận thấy rằng một chu trình rửa Thông thường thường sử dụng khoảng 3 gallon nước. Theo EPA , hầu hết các vòi sử dụng 2,2 gallon nước mỗi phút . Trừ khi bạn có thể hoàn thành một mẻ giặt mà không cần xả nước quá 2 phút, nếu không thì máy rửa bát thông thường sẽ kém hiệu quả hơn bạn.

Việc rửa tay sẽ khiến bạn tốn hóa đơn tiền nước nhưng cũng có những tác động khác. Một nghiên cứu gần đây cho thấy chỉ cần 10 lần rửa tay cũng tiêu tốn nhiều năng lượng hơn mức cần thiết để chế tạo một chiếc máy rửa bát. Tóm lại, phương pháp rửa bát ít tốn tài nguyên nhất và thân thiện với môi trường nhất là sử dụng máy rửa bát.

Máy rửa bát cứu làn da của bạn

Thường xuyên rửa bát bằng tay sẽ khiến da bạn thô ráp và khô, thậm chí nứt nẻ và chảy máu nếu bạn làm việc trong bếp ăn thương mại. Nhưng khi máy rửa bát của bạn hoạt động, bạn không chỉ bảo vệ làn da của mình mà còn bảo vệ đôi tay của mình.
Bạn không phải lo lắng về việc cầm nắm bát đĩa trơn trượt hay cọ rửa những vết bẩn cứng đầu, cả hai đều khiến ngón tay của bạn căng thẳng. Nếu bạn bị viêm khớp hoặc hội chứng ống cổ tay, máy rửa bát có thể là liệu pháp vật lý trị liệu tuyệt vời.

Sau đó, có một thực tế là bạn có nhiều khả năng làm rơi đĩa hoặc dao khi rửa tay hơn là khi xếp hoặc dỡ bát đĩa vào máy rửa bát. Điều đó không chỉ khiến bạn bị thương mà còn có thể dẫn đến làm vỡ một món ăn đắt tiền hoặc quý giá.

Máy rửa bát có thể khử trùng

Đây là điều mà việc rửa tay đơn giản là không thể làm được. Chất tẩy rửa chống vi khuẩn và mỡ khuỷu tay chỉ có thể đi xa; để thực sự quét sạch mầm bệnh gây bệnh, bạn cần mang theo hơi nóng . Và chỉ có máy rửa chén mới có thể nâng nhiệt độ rửa lên mức tiêu diệt vi khuẩn.

Bồn rửa và quầy bếp của bạn là nơi sinh sản hoàn hảo cho bệnh tật . Nhưng ngay cả khi bạn giữ cho những khu vực đó không có mầm bệnh, việc vệ sinh vẫn phục vụ một mục đích khác: Điều gì sẽ xảy ra nếu ai đó trong gia đình bị bệnh? Cốc cà phê, bát súp hoặc bình sữa trẻ em mà họ đang sử dụng có thể truyền bệnh cho người tiếp theo sử dụng nó. Nước rửa khử trùng có thể dễ dàng chấm dứt điều đó.

Máy rửa bát làm tăng không gian của bạn

Việc dọn dẹp nhà bếp của bạn không chỉ khiến nó trở nên dễ sống hơn mà còn giúp đầu óc bạn bớt lộn xộn hơn. Chìa khóa của sự tổ chức là có một ngôi nhà cho mọi thứ, và máy rửa bát là nơi hợp lý để đựng bát đĩa bẩn.

Điều này có nghĩa là bạn sẽ không còn bát đĩa bẩn chất đống trong bồn rửa hoặc treo trên giá phơi. Khi mọi món ăn đều có thể được cất gọn bên trong một thứ gì đó – máy rửa bát nếu nó bẩn, tủ khi nó sạch sẽ – thì chúng sẽ biến mất khỏi tầm mắt và tâm trí của bạn. Đó là điều mà khách hàng của bạn sẽ đánh giá cao.

Phần thưởng giành cho bạn: Máy rửa bát tăng thêm giá trị cho ngôi nhà của bạn

Nếu bạn đang nghĩ đến việc bán nhà hoặc cho thuê căn hộ của mình, những người mua hoặc người thuê nhà tiềm năng sẽ luôn xem xét những thiết bị nào được lắp đặt trước khi thương lượng giá. Sự hiện diện của máy rửa bát mang lại cho bạn đòn bẩy và bạn có thể chắc chắn rằng nếu không có máy rửa bát thì bạn sẽ bị ảnh hưởng.

Một máy rửa bát cao cấp cũng tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn, có thể giúp tăng giá trị tiền tệ của nó. Một căn bếp xinh xắn với những thiết bị lạ mắt phù hợp với tủ chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn căn bếp thiếu một thiết bị chính.

Và chiếc máy rửa bát phù hợp thực sự có thể làm đẹp căn bếp.

Tags: ,