So sánh sản phẩm

Tin Tức

Muối rửa bát có tác dụng gì?

Máy rửa bát muối giúp đạt được kết quả làm sạch tốt hơn bằng cách làm mềm nước đi vào thiết bị. Nước cứng chứa nhiều vôi hơn và khiến chất tẩy rửa của máy rửa bát khó hòa tan hơn, điều này có thể tác động tiêu cực đến kết quả làm sạch. Bằng cách sử dụng muối rửa bát, cặn trắng trên ly sẽ được nhắm mục tiêu và hệ thống làm mềm nước của thiết bị sẽ được cung cấp nhiên liệu.

Bạn có thể dễ dàng tăng lượng muối cho máy rửa bát của mình bằng cách đổ muối vào máy rửa bát vào ngăn được chỉ định nằm ở đáy máy rửa bát. Sau khi chất đầy, hãy đảm bảo đóng ngăn đúng cách trước khi chạy một chu trình rửa. Vui lòng chỉ sử dụng muối rửa bát trong thiết bị làm mềm của bạn.

Lưu ý: Để tránh làm hỏng thiết bị, phải làm mềm nước có độ cứng trên 9 °E.

Thêm muối rửa bát

Nếu đèn báo đổ đầy muối của máy rửa bát sáng lên, hãy thêm muối vào bộ phân phối ở chân máy rửa bát bằng cách mở nắp và đổ cẩn thận vào bên trong. Nếu bình chứa đầy nước, bạn vẫn có thể thêm muối vào máy rửa bát. Trước khi chạy chu kỳ tiếp theo, hãy đảm bảo rằng nắp đã được vặn lại.

Lượng muối máy rửa bát yêu cầu phụ thuộc vào độ cứng của nước: độ cứng của nước càng cao thì lượng muối máy rửa bát yêu cầu càng lớn. Theo nguyên tắc chung, chúng tôi khuyên bạn nên nạp đầy hồ chứa.

Bạn có thể kiểm tra mức độ cứng của nước bằng cách sử dụng que thử độ cứng của nước. Chúng dễ sử dụng và cung cấp kết quả nhanh chóng, đáng tin cậy.

Cảnh báo:  Không sử dụng muối ăn, muối biển hoặc muối kosher để thay thế vì chúng thực sự có thể làm tăng độ cứng của nước và dẫn đến hư hỏng thiết bị.