So sánh sản phẩm

Tin Tức

Máy Ion Hóa Nước Là Gì Và Lợi Ích Của Chúng?

Máy ion hóa nước là máy lọc tiên tiến sử dụng quá trình điện phân để phá vỡ phân tử nước (H2O) thành các ion +H và -OH. Điều đó cũng có nghĩa là dòng nước đi vào được tách thành cả dòng nước kiềm bị ion hóa cũng như dòng axit bị ion hóa bị oxy hóa. Ion hóa nước hoặc điện phân nước tạo ra nồng độ khoáng chất kiềm và axit bằng cách cô lập oxy và hydro có trong nước.

Máy ion hóa nước có các đầu ra dành riêng cho cả nước kiềmnước axit. Nước kiềm có độ pH cao tạo ra nước giàu chất chống oxy hóa và giàu điện tử khi uống vào; trong khi đó, nước có tính axit là một chất oxy hóa có chức năng như một chất kháng khuẩn và làm sạch để sử dụng bên ngoài.

Người ta nói rằng nước uống điện giải nhằm mục đích nâng cao chất lượng sức khỏe của cá nhân trong một khoảng thời gian.

Lợi ích của máy ion hóa nước là gì?

1. Đặc tính giàu chất chống oxy hóa

Các máy ion hóa nước tốt nhất thế giới được hỗ trợ với nhiều chức năng nước ấn tượng phù hợp với nhu cầu của bạn.
Mặc dù, các máy ion hóa này cung cấp nước tinh khiết và có độ pH cao, nhưng nó cũng tăng cường chức năng cung cấp nước giàu chất chống oxy hóa vượt trội. Nước chống oxy hóa vượt trội được truyền khí hydro giúp trung hòa các gốc tự do, từ đó loại bỏ căng thẳng oxy hóa khỏi cơ thể.

Phá vỡ quan niệm sai lầm, nước ion hóa có nhiều chất chống oxy hóa và hàm lượng trị liệu hơn các loại trà xanh, thuốc bổ và đồ uống tốt cho sức khỏe khác. Điều này không đáng chú ý sao? Các bác sĩ hàng đầu khuyên dùng nước kiềm vì nó cung cấp một lượng lớn chất chống oxy hóa mỗi khi bạn uống nước từ máy ion hóa nước Hydrolife. Sở hữu một chiếc máy ion hóa nước tại nhà có lẽ là cách đơn giản nhất để bổ sung mọi nhu cầu chống oxy hóa của bạn.

2. Độ pH kiềm tốt nhất

Nước ion kiềm đang là xu hướng mới trong ngành nước gia đình. Nước kiềm có độ pH cao hơn 7 trong khi nước tinh khiết có độ pH trung tính là 7. Ý tưởng là uống nhiều nước kiềm hơn để trung hòa axit và duy trì lượng nước thích hợp cần thiết cho tế bào cơ thể.

Nước kiềm có phạm vi pH7 đến pH8 giúp ích cho sức khỏe của chúng ta về nhiều mặt:

  • Nó chăm sóc hệ thống tiêu hóa của chúng tôi.
  • Nó hỗ trợ sức khỏe máu của chúng ta và rất tốt cho da.
  • Nó chống trào ngược axit
  • Các máy ion hóa nước tốt nhất làm cho nước của bạn trở nên lành mạnh nhất bằng cách làm cho độ pH từ 7 đến 8.

3. Đặt độ pH theo lựa chọn của bạn

Máy ion hóa nước cho phép bạn tạo ra nước có độ pH mong muốn. Đây là một trong những tính năng tốt nhất của máy ion hóa vì máy ion hóa hoạt động bằng cách tách nước (H2O) thành các ion H+ và OH-, mang lại cho bạn khả năng thiết lập chính xác độ pH mà bạn cần, từ axit như pH 3 đến kiềm ở độ pH 12. Tính năng đáng kinh ngạc này hiếm thấy ở hầu hết các máy ion hóa, nhưng bạn có thể dễ dàng có được nó với máy ion hóa nước Life Ionizers.

4. Không lọc được các dưỡng chất thiết yếu

Chất lượng nước máy luôn là vấn đề được bàn luận trên các diễn đàn sức khỏe. Ngoài ra, có xu hướng ô nhiễm vẫn có thể xảy ra. Các bộ lọc nước thông thường làm sạch tất cả các chất ô nhiễm bao gồm bụi, mảnh vụn và chất ô nhiễm, nhưng chúng cũng làm sạch nước quá nhiều. Có nghĩa là các bộ lọc khác loại bỏ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người. Nước thông thường chứa nhiều yếu tố có lợi như canxi, kali và phốt pho và bộ lọc nước truyền thống sẽ loại bỏ chúng.

Đó là lúc những chiếc máy lọc nước chuyên dụng xuất hiện để trợ giúp. Máy ion hóa nước ZeroB Hydrolife loại bỏ hoàn toàn độ cứng, vi rút, mầm bệnh và các chất ô nhiễm rắn khỏi nước mà vẫn giữ được các chất dinh dưỡng thiết yếu cần thiết cho sức khỏe tốt.

Nhờ đó, bạn sẽ có được nguồn nước uống sạch, tinh khiết và an toàn. Máy ion hóa nước hiện đại của chúng tôi đặt sức khỏe của bạn lên trên hết. Nó cũng cung cấp cho bạn nước chất lượng tốt nhất được xử lý đặc biệt cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, chẳng hạn như làm sạch rau, rửa mặt, nấu thức ăn và uống.

Tags: ,