So sánh sản phẩm

Tin Tức

Lợi ích của Bộ lọc tổng đầu nguồn

Bộ lọc tổng đầu nguồn là gì?

Bộ lọc tổng đầu nguồn hay là một hệ thống lọc nước được sử dụng để lọc nước để không có bất kỳ chất gây ô nhiễm nào. Nó thường được lắp đặt trước khi nước đến thiết bị lưu trữ nước và do đó còn được gọi là hệ thống Điểm vào (POE). Điều này đảm bảo rằng mỗi khi bạn mở bất kỳ cửa xả nước nào trong nhà, nước chảy ra từ đó là nước đã được lọc. Kết quả là, nước lọc được đưa đến bồn rửa nhà bếp, máy rửa bát, máy giặt, vòi sen trong phòng tắm và thậm chí cả nhà vệ sinh.

Bạn có nên sử dụng Bộ lọc tổng đầu nguồn không?

Cách tốt nhất để quyết định xem có cần thiết phải sử dụng hệ thống lọc tổn chung cho cả nhà hay không là kiểm tra nguồn nước và chính nước đó. Nguồn nước từ nguồn cung cấp nước của thành phố hoặc từ giếng khoan hoặc các nguồn nước khác phải được kiểm tra các thông số như mức độ clo hóa trong nước, ô nhiễm vi khuẩn, ô nhiễm hạt, mùi vị và mùi. Nếu kết quả kiểm tra cho thấy âm tính ở bất kỳ thông số nào trong số này thì cần phải có hệ thống lọc nước cho cả nhà.

Ưu điểm của việc sử dụng Bộ lọc tổng đầu nguồn là gì?

CHẤT LƯỢNG NƯỚC

Dù nguồn nước là gì thì nó cũng có thể chứa nhiều chất gây ô nhiễm tự nhiên như sắt, magie và canxi. Ngay cả nguồn cung cấp nước thành phố cũng không thể đảm bảo chất lượng nước và nước đến nhà bạn có thể không phải lúc nào cũng có chất lượng như nhau. Lắp đặt hệ thống lọc tổng đầu nguồn để đảm bảo chất lượng nước qua tất cả các nguồn nước trong nhà. Những lợi ích sức khỏe của loại nước chất lượng này là vô giá.

GIẢM LƯỢNG CLO VÀ NƯỚC CÓ VỊ NGON HƠN

Một trong những điều đầu tiên nhận thấy về nước là mùi vị của nó và liệu nó có chứa clo hay không. Clo đã được sử dụng làm chất khử trùng nước trong nhiều thập kỷ - mặc dù nó loại bỏ hầu hết vi khuẩn và các vi sinh vật khác trong nước, nhưng các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng rửa bằng nước clo sẽ làm khô da, khiến tóc xỉn màu và uống một lượng lớn có thể nguy hiểm. đến sức khỏe tổng thể. Lắp đặt bộ lọc nước cho cả nhà sẽ làm giảm lượng clo trong nước sinh hoạt và sẽ có tác động tích cực đến da, tóc, sức khỏe nói chung cũng như mùi vị của nước.

CHI PHÍ HIỆU QUẢ

Lắp đặt Bộ lọc tổng đầu nguôn cả nhà sẽ tiết kiệm hơn so với việc mua nước đóng chai. Mặc dù có chi phí lắp đặt ban đầu và chi phí vận hành, nhưng chi phí cuối cùng của mỗi lít nước sử dụng chỉ bằng một phần nhỏ so với chi phí của một lít nước đóng chai.

BẢO TRÌ THIẾT BỊ GIA DỤNG ÍT HƠN

Lắp đặt Bộ lọc tổng đầu nguồn cho cả nhà đảm bảo các thiết bị gia dụng như máy giặt, tủ lạnh, máy rửa chén, máy nước nóng, v.v. không tiếp xúc với các chất gây ô nhiễm nước. Điều này dẫn đến việc bảo trì ít hơn và tuổi thọ dài hơn cho các thiết bị này.

QUẦN ÁO & BÁT ĐĨA TỐT HƠN - LUÔN SÁNG, TƯƠI VÀ SẮC NÉT

Lắp đặt Bộ lọc tổng đầu nguồn cho cả nhà đảm bảo quần áo của bạn sáng hơn và bát đĩa của bạn không có màng.

MÔI TRƯỜNG THÂN THIỆN

Lắp đặt Bộ lọc tổng đầu nguồn cho cả nhà thân thiện với môi trường hơn so với việc sử dụng các loại bộ lọc khác hoặc thậm chí mua nước đóng chai. Điều này là do, không giống như các bộ lọc nước khác, hệ thống lọc nước cho cả nhà không thải ra nước thải. Nói một cách rõ ràng, lượng nước vào hệ thống sẽ được giữ nguyên ngay cả sau quá trình lọc. Nó cũng làm giảm lượng khí thải carbon bằng cách giảm việc sản xuất và vận chuyển nước trong chai nhựa.

CÀI ĐẶT DỄ DÀNG VÀ NHANH HƠN

Lắp đặt Bộ lọc tổng đầu nguồn cho cả nhà là một công việc dễ dàng chủ yếu vì việc lắp đặt chỉ ở một nơi trước bộ phận lưu trữ nước. Nó không yêu cầu thực hiện bất kỳ thay đổi lớn nào về hệ thống ống nước và do đó cũng giúp việc lắp đặt nhanh hơn.

Nếu bạn muốn có được nguồn nước an toàn và ngon hơn trong nhà mình, hãy nhớ gọi cho chúng tôi theo số Holine của chúng tôi 0989.204.876 ngay hôm nay! Chúng tôi có hệ thống lọc nước tốt nhất ở Việt Nam  và có thể giúp bạn tìm được hệ thống lọc nước phù hợp theo nhu cầu của bạn.

Tags: ,