So sánh sản phẩm

Tin Tức

Làm thế nào để tẩy vết trà, cà phê hoặc vết son môi trên cốc và đồ thủy tinh?


Những vết bẩn có màu như trà, cà phê hoặc son môi có thể khó loại bỏ hoàn toàn trong máy rửa bát. Hãy xem nếu một trong những điều sau đây sẽ giải quyết được vấn đề.

Đảm bảo rằng chương trình đã chọn là phù hợp

Chương trình rửa bạn đã chọn có thể không phù hợp với loại bát đĩa bạn muốn làm sạch. Đối với các món ăn bị bẩn nhiều, hãy chọn chương trình có nhiệt độ cao hơn và chu kỳ dài hơn.

Tránh rửa đồ dùng nhà bếp có bề mặt bị hư hỏng

Các vết ố màu có thể không được làm sạch hoàn toàn nếu bề mặt của các vật dụng có dấu hiệu hư hỏng. Các vết bẩn có thể để lại trong lỗ chân lông hoặc vết lõm ngay cả sau chu trình rửa. Tránh rửa những thứ này trong máy rửa bát.

Đảm bảo rằng chất tẩy rửa được bảo quản thích hợp

Chất tẩy rửa như Bột rửa bát hay muối rửa bát không được bảo quản ở những nơi ẩm ướt, nếu như vậy chúng sẽ bị vón cục và không thể hòa tan đúng cách. Giữ chất tẩy rửa máy rửa bát của bạn trong hộp kín, không có độ ẩm và tránh nhiệt độ quá cao.

Đảm bảo thiết bị được tải đúng cách

Có thể bạn đang xếp cốc và ly không đúng cách hoặc làm quá tải máy rửa bát của bạn. Đảm bảo rằng tất cả các vật dụng của bạn được nghiêng đúng cách và chúng không chạm vào nhau hoặc các bộ phận chuyển động của máy rửa bát. Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách sắp xếp bát đĩa vào máy rửa bát để biết thêm thông tin.