So sánh sản phẩm

Tin Tức

Dịch vụ tẩy rửa lò hơi

Khái niệm về lò hơi, nồi hơi

Trong các ngành công nghiệp sản xuất, thủy điện…. nồi hơi, lò hơi là thiết bị không thể thiếu. Đó là các thiết bị sử dụng nhiên liệu để đun sôi nước, tạo thành hơi nước mang nhiệt để sử dụng cho các lĩnh vực như đun, sấy, nhộm, tuabin phát điện…

Đối với các nhà máy công nghiệp có sử dụng nhiệt thì thiết bị nồi hơi làm nguồn cung cấp nhiệt và cung cấp hơi, dẫn nguồn nhiệt, nguồn hơi đến với các hệ thống máy móc cần sử dụng tới hơi, nhiệt.

Nồi hơi trong công nghiệp

Điều đặc biệt của nồi hơi (lò hơi) mà không thiết bị nào thay thế được là tạo ra nguồn năng lượng an toàn không gây cháy để vận hành các thiết bị hoặc động cơ ở nơi cần cấm lửa và cấm nguồn điện (như các kho xăng, dầu)

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại nồi hơi khác nhau với áp suất vận hành và nhiệt độ nguồn hơi khác nhau để phù hợp với mục đích hoạt động, sản xuất của nhiều lĩnh vực công nghiệp khác nhau.

Ưu điểm vượt trội của các loại nồi hơi công nghiệp nói chung là mang lại nguồn năng lượng an toàn trong sản xuất, không gây cháy nổ và có thể vận hành ở những nơi cấm lửa và nguồn điện.

Khi nồi hơi, lò hơi bị bám cặn thiết bị sẽ khó có thể hoạt động bình thường, làm giảm hiệu suất và gây mất an toàn.

Dịch vụ tẩy rửa lò hơi, nồi hơi

Là một lĩnh vực được rất nhiều các doanh nghiệp chú ý và quan tâm. Dịch vụ tẩy rửa lò hơi, nồi hơi  đảm bảo cho thiết bị ổn định phục vụ cho quá trình sản xuất không bị gián đoạn. Ảnh hưởng đến kinh tế của doanh nghiệp cũng như hoạt động cung ứng của doanh nghiệp.

RANCO., LTD là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xử lý, vệ sinh, tẩy rửa  hệ thống lò hơi, nồi hơi,  chiller, boiler…. Với trang thiết bị hiện đại, hóa chất chuyên dụng dùng trong xử lý cáu cặn thiết bị trao đổi nhiệt. Xử lý cáu cặn bằng phương pháp sử dụng hóa chất chuyên dụng BS212 (Nhập khẩu nước ngoài) kết hợp với quy trình vệ sinh tẩy cáu cặn hiện đại. Cáu cặn sẽ được loại bỏ hoàn toàn ra khỏi thiết bị. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp hóa chất chống bám cặn BT5F. Đảm bảo an toàn tuyệt đối và hiệu quả cao đảm bảo sạch hệ thống

Hình ảnh về lò hơi, nồi hơi bị cáu cặn

Đến với RANCO., LTD chúng tôi tư vấn khách hàng xử lý nước cấp cho hệ thống các thiết bị trao đổi nhiệt. Sử dụng hóa chất chống ăn mòn, chống cáu cặn cho hệ thống, đảm bảo an toàn và tối ưu hóa về mực đích sử dụng như:

  • Tăng tuổi thọ cho thiết bị, chống oxi hóa chống ăn mòn cho thiết bị, giảm mức tiêu hao năng lượng đốt như tha, khí đốt, dầu đốt.
  • Tăng hiệu suất làm việc cho thiết bị, hiệu quả kinh tế nhìn thây rõ trong các thiết bị có công suất lớn.

Một số hình ảnh về tẩy rửa lò hơi:

      
 

Quá trình bảo trì lò hơi

Quý khách cần tư vấn thông tin chi tiết về dịch vụ tẩy rửa lò hơi, nồi hơi xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh và chính xác nhất

Hóa chất sử dụng dùng để tẩy rửa lò hơi, nồi hơi:

  • BS211, BS212
  • Chất chống bám cặn BT5F

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trụ Sở: Số 110, Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Tel : 04 35 373 790  Fax: 04.35373772

Hotline: 0942 868 979 Mr.Hoàng Hải  –  0989 204 876 Mrs.Phương Anh

Website: https://ran-vn.com - https://www.ran.com.vn - https://dropconnect.vn - https://bestelements.vn