So sánh sản phẩm

Tin Tức

Cần làm gì khi mua Thiết bị làm mềm nước?

Bạn có biết rằng nước cứng có thể làm hỏng các thiết bị nước được lắp đặt tại nhà của bạn? Nó cũng có thể làm tắc nghẽn đường ống, làm phai màu quần áo của bạn và thậm chí để lại vết bẩn trong bồn rửa, vòi hoa sen và bồn tắm. Để đảm bảo những vấn đề như vậy không làm tăng chi phí hàng tháng của bạn, hãy lắp đặt thiết bị làm mềm nước cứng tại nhà của bạn. Thiết bị làm mềm nước loại bỏ nồng độ Canxi và Magiê cao, làm cho nước mềm.

Điều cực kỳ quan trọng là phải đưa ra quyết định sáng suốt khi đầu tư vào một thiết bị làm mềm nước. Chúng tôi đã tổng hợp các yếu tố quan trọng nhất để bạn lưu ý khi mua máy làm mềm nước. Đọc tiếp để biết thêm chi tiết.

Các loại thiết bị làm mềm nước

Thông thường, có 4 loại thiết bị làm mềm nước: thiết bị làm mềm nước trao đổi ion, thiết bị làm mềm nước không muối, thiết bị làm mềm nước thẩm thấu ngược và thiết bị làm mềm nước từ tính. Trong số bốn loại này, chất làm mềm nước trao đổi ion được khuyên dùng rộng rãi. Thiết bị làm mềm nước trao đổi ion trao đổi Canxi và Magiê với các ion Natri hoặc Kali bằng quá trình trao đổi ion, làm cho nước mềm. Có nhiều thiết bị làm mềm nước trao đổi ion khác nhau có sẵn trên thị trường, bắt đầu từ thiết bị làm mềm nước cho cả gia đình, thiết bị làm mềm nước phòng tắm cho đến thiết bị làm mềm nước máy giặt. Dưới đây là cái nhìn về chức năng của từng loại, vì vậy bạn có thể chọn và lắp đặt bộ làm mềm nước phù hợp với yêu cầu của nhà mình.

Thiết bị làm mềm nước toàn bộ ngôi nhà

Thiết bị làm mềm nước toàn bộ ngôi nhà giữ cho bồn rửa, vòi hoa sen, đường ống nước và các thiết bị nước khác của bạn an toàn khỏi nước cứng. Nếu bạn lắp đặt nó gần nguồn cấp nước, nước vào nhà bạn sẽ không có cặn khoáng. Máy trải qua 5 giai đoạn của quy trình tái tạo để chuyển đổi nước cứng thành nước mềm và thậm chí nâng cao chất lượng nước. Thương hiệu DROP là thương hiệu làm mềm nước hàng đầu thế giới cho cả gia đình mà bạn có thể lựa chọn.

Thiết bị làm mềm nước phòng tắm và thiết bị làm mềm máy giặt

Như tên cho thấy, một cái có thể được lắp đặt trong phòng tắm và cái còn lại có máy giặt. Thiết bị làm mềm nước phòng tắm giữ cho các thiết bị vệ sinh và phụ kiện phòng tắm không bị đóng cặn khoáng. Thiết bị làm mềm nước máy giặt giúp tạo thêm bọt từ đó tăng cường độ trắng và bóng cho quần áo.

Xem xét kích thước của thiết bị làm mềm nước

Điểm tiếp theo mà bạn cần xem xét khi định mua thiết bị làm mềm nước là kích thước. Thiết bị làm mềm nước có nhiều kích cỡ khác nhau và mỗi loại được đánh giá bằng khả năng loại bỏ độ cứng của nước. Bạn phải chọn kích thước của thiết bị làm mềm nước theo lượng nước sử dụng hàng ngày tại nhà của bạn và mức độ cứng của nước trong nguồn cung cấp. Yêu cầu dùng thử miễn phí để kiểm tra mức độ cứng thực tế trong nguồn nước cấp tại nhà bạn.

Các tính năng và điều khiển nâng cao

Cùng với các chi tiết quan trọng khác, điều quan trọng nữa là bạn phải kiểm tra các tính năng và điều khiển nâng cao trên thiết bị làm mềm nước như điều khiển hẹn giờ và tùy chọn hiển thị chính, đặc biệt tính năng điều khiển từ xa.

Bạn cũng nên kiểm tra xem thiết bị làm mềm nước có cấu hình bàn phím không, nơi bạn có thể nhập thông tin cơ bản tại thời điểm cài đặt, để thiết bị hoạt động dưới các phím bị khóa. Bạn cũng nên kiểm tra xem nước xả có đi kèm các mức chương trình khác nhau hay không để kỹ thuật viên có thể thay đổi cho phù hợp.

Hãy đưa ra quyết định đúng đắn, vì nước là một phần quan trọng trong cuộc sống của bạn và bất cứ thứ gì giúp nó khỏe mạnh hơn đều cần được lựa chọn cẩn thận. Với tất cả những yếu tố này, việc chọn máy làm mềm nước phù hợp cho gia đình trở nên dễ dàng hơn.