So sánh sản phẩm

Tin Tức

Cách giảm tiếng ồn của máy rửa bát

Nếu bạn có một máy rửa bát hoạt động ồn ào, nó có thể là một nỗi đau thực sự. Nó có thể cản trở thời gian giải trí của bạn, làm gián đoạn các cuộc trò chuyện và khiến bạn đau đầu. Mặc dù nhiều mẫu mới có khả năng cách âm nhưng nó không loại bỏ được hết tiếng ồn. Hơn nữa, một số bộ phận của máy rửa bát, cũng như các mẫu cũ hơn, hoàn toàn không có bất kỳ lớp cách âm nào.

Rất may, không khó để ngăn cách các bộ phận khác nhau của máy và các khu vực xung quanh để giảm tiếng ồn. Chúng tôi sẽ giúp bạn cách âm những thứ này nhưng nếu bạn là người tiện dụng, bạn có thể tự làm. Đây là một số những gì bạn sẽ cần.
  • Một tuốc nơ vít  thích hợp.
  • Thước dây cuốn
  • Thảm (cách âm)
  • Một con dao tiện ích
  • Chất kết dính – bất kỳ thương hiệu gia dụng nào cũng được
  • Một dải khuôn gỗ
  • Một cái cưa tay nhỏ
  • Giỏ máy rửa

Phương pháp giảm tiếng ồn của máy rửa bát

Có một phương pháp cho việc giảm tiếng ồn này từ máy rửa bát và chúng ta sẽ nói về nó.

Những gì bạn sẽ muốn làm là mở máy rửa bát và sử dụng tuốc nơ vít để lấy tất cả các vít mà bạn tìm thấy dọc theo mép cửa và tháo chúng ra.

Điều tiếp theo bạn sẽ muốn làm là đóng cửa, tháo bảng điều khiển phía trước và đo chiều dài, chiều sâu và chiều rộng của bảng điều khiển phía trước khi cửa không được gắn vào.

Tiếp theo, lấy một số vật liệu hấp thụ âm thanh của bạn và làm cho nó khớp với độ sâu của bảng điều khiển phía trước. Cắt vật liệu bằng dao tiện ích để đo kích thước phù hợp cho vừa vặn, sau đó lắp vào bảng điều khiển và lắp lại cửa. Cố định cửa trở lại vị trí bằng vít và bạn đã sẵn sàng để đi.

Các bước cuối cùng làm giảm tiếng ồn của máy rửa bát

Những gì bạn sẽ muốn làm tiếp theo là lấy máy rửa bát và kéo nó ra khỏi tường một chút. Lấy hai dải vật liệu cách âm cao bằng máy giặt của bạn và rộng khoảng 2 inch.

Dán chúng vào vị trí ở phía sau, cắt một miếng khác rộng bằng toàn bộ máy rửa bát, sau đó dán miếng đó vào cạnh ngang của toàn bộ máy. Sau đó, đẩy toàn bộ thiết bị vào tường và điều này sẽ ngăn chặn bất kỳ tiếng va đập nào.

Những gì bạn sẽ muốn làm tiếp theo là đo khoảng cách tồn tại giữa máy rửa bát và tủ hoặc quầy. Lấy một dải gỗ và cắt nó bằng cưa tay để vừa với chiều dài của khoảng trống.

Tiếp theo, cắt một miếng vật liệu cách âm và làm cho nó khớp với dải, sau đó dán chúng lại với nhau. Đẩy dải để nó nằm giữa máy rửa chén và quầy, và điều này sẽ chặn tiếng ồn.

Suy nghĩ cuối cùng

Vì vậy, như bạn có thể thấy, thật dễ dàng để cách âm máy rửa bát khi nó gây ra nhiều tiếng ồn. Bạn có thể tự mình thực hiện phần lớn công việc này, điều này thực sự hữu ích nếu bạn đang cố gắng đạt được kết quả tốt nhất mà không cần nhờ đến chuyên gia. Rõ ràng, chúng tôi rất sẵn lòng trợ giúp nếu bạn muốn sự tiếp xúc chuyên nghiệp đó, nhưng nếu không, hãy vui vẻ làm điều đó cho chính mình.

Tìm hiểu thêm về máy rửa bát tại đây