So sánh sản phẩm

Tin Tức

7 cách độc đáo để sử dụng viên rửa bát

Viên rửa bát là một phần của cuộc sống hàng ngày, nhưng ngoài việc sử dụng thông thường cho máy rửa bát, rất có thể bạn không biết về những cách sáng tạo khác nhau mà chúng có thể được sử dụng. Những cách sáng tạo này dường như gần như vô hạn. Từ dọn dẹp đồ đạc ngoài trời đến để tủ nước sạch sẽ, các viên rửa bát này có thể làm tất cả! Với những phát hiện thiên tài này, bạn cũng không bao giờ phải lo sợ rằng những viên rửa này sẽ bị lãng phí khi mua quá nhiều.

Viên rửa bát có chứa hóa chất làm mềm nước cứng, chất tẩy trắng giúp xử lý các vết bẩn khó rửa, các enzym giúp hòa tan nhanh chóng tinh bột và thực phẩm dạng protein, và cuối cùng là chất hoạt động bề mặt giúp ly của bạn trông lấp lánh sau khi rửa.

Những thành phần này làm cho không có gì ngạc nhiên khi có rất nhiều cách để sử dụng những viên nén này ngoài việc chỉ đơn thuần là làm sạch bát đĩa! Đọc tiếp để biết bảy cách sử dụng độc đáo mà bạn có thể chưa bao giờ tưởng tượng được!

7 cách sử dụng viên rửa bát

1. Dung viên rửa bát để loại bỏ các vết bẩn màu khỏi quần áo trắng


Như đã đề cập ở trên, viên rửa bát có chứa chất tẩy trắng khiến nó hoạt động hiệu quả để loại bỏ vết bẩn, do đó giúp quần áo trắng của cô trông thật rực rỡ. Chỉ cần đặt một viên vào máy giặt và bạn đã sẵn sàng.

2. Dùng viên rửa bát để àm sạch bàn ghế ngoài trời


Đây là một phát hiện gần như không thể tin được. Ai có thể nghĩ rằng những viên rủa bát  nhỏ này có thể đủ mạnh để làm sạch bụi bẩn đã khô trên đồ đạc ngoài trời !? Vâng, chúng làm, và điều này cũng khá dễ dàng để thực hiện; Hòa tan một viên rửa trong nước nóng và làm sạch như bạn thường làm.

3.  Làm sạch lò nướng


Bạn có thể sử dụng viên rửa chén để loại bỏ cặn thức ăn bám trong lò. Ngâm sàn với nước ấm trong 10 phút sau đó xoa đều một viên lên sàn. Bạn có thể tăng số lượng viên sử dụng cũng như thời gian ngâm khi có vết bẩn khó tẩy.

4. Loại bỏ các vết bút chì màu và bút chì màu khỏi tường và vải bọc


Bạn có thấy phiền vì con cái của bạn liên tục làm bẩn các bức tường và đồ đạc trong nhà bằng bút chì và bút màu không? Chà, đây là một giải pháp đơn giản cho bạn - hòa tan viên rửa bát vào nước để làm sạch chúng.

5. Đánh bóng kim loại


Việc đánh bóng dao kéo bằng kim loại, cũng như bồn rửa bát bằng kim loại, bằng cách sử dụng vòi rửa chén hòa tan trong nước, để lại kết quả ấn tượng.

6. Có thể làm sạch trống máy giặt của bạn


Mẹo này sẽ giúp máy giặt của bạn trông đẹp như mới và cũng ngăn chặn sự phát triển của vi sinh vật. Tất cả những gì nó yêu cầu là bạn thả hai viên rửa bát vào máy sau đó chạy nó ở nhiệt độ cao.

7. Dùng viên rửa bát để dọn dẹp nhà vệ sinh


Bạn không cần phải chịu đựng một nhà vệ sinh trông buồn tẻ hoặc có mùi nữa với mẹo này. Trước khi bạn bắt đầu công việc dọn dẹp nhà vệ sinh định kỳ, hãy thả một miếng rửa bát  vào bên trong nó. Điều này làm mềm chất bẩn, làm cho việc cọ rửa dễ dàng hơn rất nhiều và giúp nhà vệ sinh sạch bóng. Có một số cách sử dụng khác cho viên rửa bát cho máy rửa bát, với bảy công dụng này là bắt mắt nhất. Họ chứng minh rằng thực sự không có gì bất lợi khi sử dụng các viên rửa bát này.

Mặc dù có thể mất thời gian để các vết bẩn tan ra, nhưng không thể phủ nhận rằng những sản phẩm này có thể trở thành phương thuốc bí mật để loại bỏ gần như tất cả các vết bẩn cứng đầu trong nhà!

Mẹo phòng ngừa: Bảo vệ tay của bạn bằng găng tay chống thấm nước trước khi thực hiện bất kỳ thao tác nào ở trên.
Nguồn cookist.com