So sánh sản phẩm

Tin Tức

Giữ mình” trong đêm Noels

Giữ mình” trong đêm Noels
 
 
Noel211207.jpg
Nên giữ mình tỉnh táo trong đêm Giáng sinh. (Ảnh chỉ có tính minh hoạ).
(Dân trí) - Noel năm ngoái, Ngọc Thuỳ đã trải qua một đêm hết sức tồi tệ. Giữa biển người chồng lên nhau, Thùy cảm giác rõ những cánh tay thò vào trong áo mình… Nhưng cô chỉ biết đứng khóc, cắn răng chịu đựng vì không có kẽ hở để thoát thân.
Tránh bị “đụng chạm”
 

Chỗ đông người, thật chẳng an toàn một tí nào, nhất là các bạn nữ. Đó là cơ hội cho những kẻ “máu dê” tha hồ làm bậy.
Noel năm ngoái, Ngọc Thuỳ, nữ sinh trường ĐH Sư phạm Hà Nội đã trải qua một đêm hết sức tồi tệ. Thùy và bốn cô bạn cùng phòng kéo nhau lên Nhà thờ lớn đón Giáng sinh. Biển người chồng lên nhau, Thùy cảm giác rõ những cánh tay thò vào trong áo mình… Nhưng cô chỉ biết đứng khóc, cắn răng chịu đựng vì đến việc quay người để “né” còn không nổi, huống chi là chen chân để tìm đường thoát thân.
Những người bạn của Thùy cũng rơi vào cảnh tương tự.
Nếu đêm 24 này bạn vẫn quyết định đến những chỗ đông người, tốt nhất nên đi theo nhóm và phải luôn có vòng vây bảo vệ của các bạn nam.
“Nói không” với “overnight”
Đã quyết tâm “giữ mình” trong tình yêu thì bạn hãy tỉnh táo để bước qua đêm Noel. Có một thực tế là rất nhiều bạn nữ tự hào mình sẽ không “vượt rào” nhưng lại đánh mất mình vào đúng đêm Giáng sinh. Thậm chí “việc ấy” có thể diễn ra không phải với người yêu mình.
H.T, anh chàng sinh viên Bách khoa đến giờ vẫn không hết dày vò, hối hận vì đã để xảy ra “chuyện ấy” với cô bạn gái thân của mình. Đi lòng vòng đến tận hai giờ sáng, có sẵn tí “men” trong người, thay vì về nhà, T và cô bạn lại rẽ ngang vào nhà nghỉ...
Noel năm nay, T không dám đi ra khỏi nhà.
Được tự do đi chơi khuya, cùng với chút men rượu lại thêm không gian hết sức hào hứng, phấn khích, bạn sẽ rất dễ buông xuôi.
Để bảo vệ mình, bạn phải vượt qua thôi. Tối hôm đó, bạn đừng chọn cho mình một trang phục quá mát mẻ. Và hãy thống nhất với bạn trai là hai người sẽ không uống rượu để giữ tỉnh táo.
Trước khi đi chơi, hãy nói với bố mẹ rằng mình sẽ về nhà. Dù về muộn đến mấy bạn cũng đừng chậc lưỡi “giờ này về làm gì nữa”.
Hãy biết kiềm chế. Tự nhủ với mình rằng: “Chỉ cần đặt chân vào nhà, mọi chuyện sẽ an lành” đế tỉnh dậy sau đêm Noel bạn không phải khóc lóc, hối hận vì mình không còn là... con gái.
Phòng mất cắp và tai nạn
Tai nạn xe cộ và mất cắp là hai rủi ro dễ gặp phải nhất trong đêm Noel. Nhưng bạn hoàn toàn có thể chủ động để tránh.
Không phóng xe quá tốc độ, không kẹp ba, chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông. Tránh những đoạn đường mà tốc độ xe đi lại thường vượt quá tốc độ bình thường. Đừng đi xe máy theo nhóm, hàng năm hàng bảy kiểu vừa đi vừa “buôn”.
Và đừng nghĩ Noel các chú cảnh sát giao thông nghỉ mà trút “nồi cơm điện” ở nhà bạn nhé. Hơn nữa, bạn sẽ được an toàn hơn nhiều nhờ nó đấy.
Tai nạn giao thông vào tối Noel thường diễn ra giữa đêm. Cũng dễ hiểu thôi, sau bữa tiệc tối, nhiều người quá chén. Vì thế, để đêm Giáng sinh trọn vẹn, bạn không nên uống rượu hoặc các chất có cồn.
Còn để tránh mất cắp? Dễ thôi. Tốt nhất bạn đừng mang quá nhiều túi này, túi nọ bên mình. Chỉ cần một ví nhỏ xinh xinh đựng ít đồ trang điểm phòng khi bạn cần dùng đến.
Nếu bạn mặc váy, trên người không có túi thì có thể để điện thoại và tiền vào ví nhưng phải chú ý luôn giữ chặt trong tay. Còn mặc quần bò, bạn nên để điện thoại vào túi phía trước và tốt nhất là tháo dây trang trí để ở nhà. Một sợi dây lòng thòng, lại nhét ở túi sau... Cứ thử xem, điện thoại của bạn sẽ bị “bốc hơi” ngay.
Ngoài ra, phải thật “chắc tay” khi bạn nghe điện thoại. Rất dễ bị kẻ cắp “nẫng” ngay vào đúng lúc này đấy bạn ạ!
Tags:,